Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Tân Trụ, LONG AN

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng đem lại cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, năng khiếu thẩm mĩ. Cách sử dụng màu sắc phải hợp lý với túi xách thương hiệu của mỗi một shop, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, mới lạ có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như mĩ thuật cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố bắt buột với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ bài trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù tiệm bạn có không gian nhỏ nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách trong shop. Đồng thời, quí vị còn lắp đặt cho tiệm một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô tư thoải mái và thích thú khi nhìn dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: điều đây là quan trọng nhất của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của công trình thiết kế thi công shop sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 shop sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét