Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Bình Long, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố nguồn sinh khí để truyền cảm hứng, tạo ra khác biệt đến căn nhà của bạn. Chia sẻ vài gợi ý áp dụng màu sắc cho căn nhà của quí vị.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và sử dụng một tông quá trình phối màu


Với góc nhìn, các tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến diện tích của gia chủ.nhìn rộng hơn thực tế. Bạn có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi vì mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam loại này có thể sức khỏe vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng không tốt tới tâm lý những người bị tâm ký.
Màu hồng hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Bài trí màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét