Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, tạo ra khác biệt đến ngôi nhà của bạn. Chia sẻ một vài kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho căn phòng của bạn.
Xu hướng dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một tông quá trình phối màu


Theo thị giác, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh lá làm cho diện tích của quí khách.trông rộng hơn hiện tại. Quí khách áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn lý do mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này giúp sức khỏe lấn lướt đi những mệt nhọc lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng không tốt đến tâm hồn các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường hay sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, nhưng áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét